Heavenly Forest

http://files.myopera.com/autoauto/mus/Ai%20Otsuka%20-%20Ren%27ai%20Shashin.mp3%20

Một phim tình cảm tuyệt vời, trái tim chai đá của mình nó đang biến đổi rồi… Độc thân cũng tốt, tha hồ mà tưởng tượng, tự do…

Cảm giác này… sến thật (mình công nhận) và phim này cũng lâu rồi… hãy yêu đi nhé, dù ngày mai thế nào! Tôi cũng nên đi tìm cho mình một nửa…

Makoto này, nhìn mình xem, mình có xinh đẹp không?
Đúng như trước kia mình từng nói, giờ mình đã trưởng thành, đã xinh đẹp, và mình vận một chiếc váy đen thật gợi cảm xuất hiện trước mặt cậu, ánh mắt đen lay láy, tóc xõa đen dài. Cậu có tiếc vì ngày đó đã không hẹn hò với mình không? Mình đã bảo mà, cậu sẽ phải hối hận, vì cậu là đồ ngốc!
Cậu đừng khóc, vì người đứng trước mặt cậu hiện giờ không phải một Shizuru bằng xương bằng thịt. Mình xin lỗi, mình chỉ có thể làm được như vậy thôi. Hãy để mình mãi sống trong lòng của cậu với hình ảnh một Shizuru trưởng thành, xinh đẹp như thế này nhé.
Mình đã bắt đầu yêu cậu, ngay từ lần đầu tiên gặp cậu, và mình yêu cậu nhiều hơn bất cứ ai trên thế giới này. Nhưng … cậu đã không biết!
Mình có thể vì cậu mà làm bất cứ điều gì, vì cậu, mình sẵn sang đối diện với bất cứ điều gì, kể cả cái chết.
Nhưng … cậu đã không biết!

Nụ hôn ngày hôm ấy, chính là nụ hôn duy nhất trong cả cuộc đời mình, nụ hôn duy nhất và tình yêu duy nhất mà mình có được, là dành cho cậu. Nhưng .. cậu đã không biết.

“Makoto, có chút xíu cảm giác yêu nào trong nụ hôn của cậu không?”… câu hỏi này, ngay trong khu rừng hôm đó, mình đã hỏi cậu. Nhưng cậu đã không nghe thấy!
Sao đến khi mình biến mất khỏi cuộc đời của cậu thì cậu mới nhận ra được rằng mình quan trong như thế nào? Sao ngày ấy trong khu rừng, cậu không bước tới thêm một bước nữa và nắm lấy bàn tay mình trước khi mình vụt mất?
Nhưng mình không trách cậu. Gặp gỡ và yêu cậu đã là một hạnh phúc lớn lao trong cuộc đời mình. Mình… thật sự rất vui vì được sinh ra là mình, chứ không phải là bất cứ ai, dù có thể mình có nhiều khiếm khuyết, mình không xinh đẹp, đáng yêu và nổi bật như Miyuki, nhưng vì mình là mình, vì mình có những khiếm khuyết đó, mà cậu mới kết bạn với mình, vì mình trẻ con nên mình mới có thể mang đến cho cậu những nụ cười tươi khi mình ở bên cạnh cậu. Và vì mình là mình, nên mình mới yêu cậu. Gặp gỡ và yêu cậu, đã là một đặc ân mà mình có được, mình thực sự biết ơn Chúa vì điều đó.
“Từ giờ, mình sẽ lớn lên, thành một người đẹp không ngờ, và thành một người phụ nữ được tất cả mọi người yêu mến!”
Mình đã làm được điều đó, vì mình muốn được sống một cuộc sống trọn vẹn của một người bình thường: sinh ra, lớn lên, và… chết đi. Nhưng mình tin mình sẽ sống mãi trong lòng của cậu với một tình yêu duy nhất trong suốt cuộc đời mình.

Lời chia tay luôn đến trước khi ta nhận ra cảm xúc của bản thân… Tạm biệt cậu, và hẹn gặp lại ở một nơi xa nào đó…


Makoto à, mình yêu cậu, không được cười mình nhé, vì mình đã trưởng thành rồi.
Makoto à, mình yêu cậu.
Mình yêu cậu.


“Có chút xíu cảm giác yêu nào trong nụ hôn của cậu không?”
“Có. Không chỉ là một chút. Shizuru à, cậu là tất cả đối với mình.”

Móa đoạn cuối làm mình xúc động quá cơ…


Screenshot trong phim (Những đoạn mình thích)

Ai mà lười down phim này mà ở tp HCM qua mình mình sẽ chép cho

6 thoughts on “Heavenly Forest

  1. Link down film đâu hả bạn?
    Nhìn thấy hấp dẫn quá! Thi xong mình sẽ nghiền ngẫm! hehe!

    • Mình down bằng Torrent, phim này có từ năm 2006 lận nhưng mà hồi đó mình còn bé nên chưa coi phim tình cảm, giờ lớn mới coi he he, bạn tìm từ khóa Heavenly Forest 2006 torrent trên google sẽ có torrent để down

    • Bạn vào http://www.krfilm.net chỗ phim điện ảnh của Nhật cũng có

      @ An: Tớ cũng coi film này rùi, cũng khá tốn nước mắt đấy, Film Nhật nhẹ nhàng, nhưng toàn liên quan đến bệnh thôi, xem xong buồn ơi là buồn😦. Một lít nước mắt cũng thế, Be with you cũng thế, Heavenly Forest cũng thế😦

      • Ừhm, bạn nói đúng. Phim thật hay, tớ coi đi coi lại mấy lần mà không chán, diễn viên nữ đóng cực đạt!!!!

Leave a Reply

