Truy cập vào Facebook sử dụng VPN

Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết của mình!!

Mình đã có bài viết hướng dẫn phương pháp cách truy cập vào Facebook bằng https trước đây, nhưng vẫn còn xảy ra một vài lỗi, bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục 100% giúp bạn có thể vượt qua tất cả các website bị chặn.

Nhược điểm của cách này là kết nối sẽ chậm đi một chút ít (theo cá nhân mình nhận xét là chậm đi khoảng 10 – 15%).

Trước tiên bạn cần vào địa chỉ này và tải phần mềm Hotspot Shield.

Chạy file vừa tải về và nó sẽ hỏi ta chọn thư mục để download file cài đặt về:

Quá trình tải về:

Sau khi tải xong sẽ tự động hiện lên hộp thoại sau –> click Ok

Sau đó tiến hành cài đặt như bình thường phần mềm này, tuy nhiên để cho nhẹ máy – cá nhân mình khuyên bạn nên đặt tùy chọn như mình nếu bạn gặp các hộp thoại sau:

Sau khi cài xong và khởi chạy phần mềm này trình duyệt sẽ tự mở lên và hiện lên một thông báo như sau:

Lúc này bạn có thể vào facebook thoải mái nha!!!

Lưu ý: Phương pháp này không phụ thuộc vào bất cứ loại trình duyệt nào bạn sử dụng.

Khi sử dụng cách này thì các trang truy cập vào sẽ có một banner quảng cáo phía trên, điều này có thể gây khó chịu, và một điều nữa là tốc độ giảm đi một chút xíu (khoảng 10% – 15%).

Nếu không vừa ý với cách này bạn có thể tham khảo ở bài viết này của mình, sử dụng kết nối tls tới Facebook


Mình xin bổ sung thêm cách sử dụng phần mềm Hotspot Shield:

Biểu tượng đã kết nối sẽ có cái hình cái khiên màu xanh lá như thế này:

Để ngắt kết nối ta click phải vào cái icon cái khiên màu xanh lá đó và chọn “Disconnect/OFF”:

Tiếp theo tự động sẽ có một trang web mở ra như sau, bạn click vào nút Disconnect:

Và kết nối sẽ bị ngắt:

Để kết nối lại bạn click lại vào cái khiên đó và chọn “Connect/ON”:

Và kết nối sẽ thiết lập lại!!

Cám ơn bạn đã theo dõi chủ đề, nếu có điều gì muốn nói bạn hãy để lại comment, chúc bạn một ngày thật vui vẻ.

Nếu bạn sử dụng lại bài post của mình thì mình rất biết ơn nếu bạn ghi rõ nguồn, một lần nữa xin cám ơn bạn đã ghé thăm nha!!!

51 thoughts on “Truy cập vào Facebook sử dụng VPN

  1. chậm thế này thì ko thích oài … cách kia bác cố khăc phục tình trg ko chat đc nhá

    • Thực sự thì dùng VPN sẽ giảm tốc độ của bạn không đáng kể đâu, tốc độ giảm nhiều theo mình nghĩ là do nhà cung cấp dịch vụ của bạn đường truyền ra nước ngoài có tốt hay không thôi.
      Cách dùng VPN sẽ tạo ra một “Đường hầm” từ máy của bạn sang một máy chủ ở nước ngoài, và mọi truy cập vào các trang web sẽ đều đi “vòng” qua đường hầm tới một máy chủ ở nước ngoài đó và ra internet, cách này có tác dụng phụ rất tốt, nó có thể bảo vệ các kết nối internet của bạn dù bạn đang kết nối wifi nơi công cộng hay ở nhà đi nữa!!!
      Cám ơn bạn đã để lại phản hồi nha😀 !

  2. Pingback: Truy cập vào Facebook « Thái An

  3. Hi anh, em làm thử cách thứ nhất như anh hương dẫn nhưng vẫn ko connect được, nó ko hiện ra bản cuối cùng trong các bước, firefox báo: Firefox can’t establish a connection to the server at 127.0.0.1:895.
    Vậy phải làm sao ạ?
    Thanks anh

    • Cái này là do lỗi cài đặt cái phần mềm đó, hoặc là phần mềm đã bị tường lửa của bạn chặn rồi!.
      Cám ơn bạn đã ghé qua đây ^^ thử xem có được không nha.

  4. bài viết rất hữu ích, nên chia sẻ cho mọi người để biết, cách này có lẽ sẽ có tác dụng trong thời gian dài chứ không chỉ là giải pháp đổi DNS, đây chỉ là biện pháp tình thế thôi.
    thanks for share :-bd

  5. bác ơi giải quyết hộ e phát h e chuyển sang dùng cách nè mà cứ click vào link mới là nó lại hiện ra thêm 1 cửa sổ quảng cáo ,,, ức chế óa :((

    • Ừhm vì vpn miễn phí mà bạn, nhưng mà mình nhớ là nó chỉ hiện cái banner dài khoảng 40px ở trên đầu trang web thôi, bạn đừng click vào đó, còn không thì dùng tsl để truy cập, nhưng nếu dùng tsl thì chức năng chat sẽ không hoạt động.
      Cám ơn bạn đã đóng góp và chúc cuối tuần vui vẻ bên người thân ^^

  6. chắc do mình cài đặt chức năng search của anchor nên nó thế bác chỉ e cách uninstall

    • BẠn thử vào add and remove program bỏ cái phần mềm bạn nghĩ là đụng độ và khởi động lại xem thế nào, cám ơn bạn đã ghé vào đây😀

  7. Pingback: Truy cập vào Facebook | Bốc Phét.Com

    • Hic, tiếc quá, bó tay hổng biết vì sao luôn ~.~ bạn thử search trên google coi có cách nào giúp được không, Cám ơn bạn đã phản hồi ^^ njce day to u!

  8. Cam on ban nhieu! Da vao duoc FB roai, rat on. Nhung lieu tui VNPT no co mo ra cho nay roi chan tiep ko nhi?

  9. cảm ơn về sự giúp đở tuyệt vời của bạn! mình đã làm 2 cách của bạn, cách trước dùng add on ko up hình đc lẫn ko thay avatar đc, nhưng có thể cmt or viết lên tường bt. còn cách thứ 2(đã uninstall addon và reset firefox) này đã down chương trình về, vào fb cũng nhanh, có thê up hình làm avatar và thay hình xoá hình cũng oki…nhưng up thêm hình vào album hoặc tải hình vào album mới tạo thì vẫn ko đc…cho mình hỏi như thế có là tại sao vậy bạn? rất cảm ơn sự giúp đở của bạn!

  10. hic mình vẫn ko vào đc fb một cách bình thường bạn ạ, của mình nó hiện lên status là authenticating
    và vẫn chỉ vào đc fb theo kiểu màn hình trắng xóa dàn trang toàn chữ ko có màu mè thiết kế j,
    và luôn hiện lên chữ kết nối an toàn bị thất bại ….xem chứng thư hay hủy bỏ, bạn giúp m vs, thankss

  11. ban oi,minh da thu xai cach cua ban va cai dc roi,nhung choi game ko dc nhu y,minh thu cai 1 cai khac laf google chrome ,nhung khi cai dat thi minh cai ko dc.ban co the giup minh dc ko

  12. CHo mình hỏi chút. Mình cài đặt rồi, nhấn nút connect mãi mà nó ko connect, không vào được internet nữa. Minh phải làm sao?

  13. Cam on ban, minh da su dung duoc ,

    @ cac ban ngai quang cao, khi dung FF, banj dung add on chan quang cao nhe

    addon : adblock plus. Chuc cac ban vui ^^

  14. mình vào dc fb rùi nhưng ff của mình nó bi security warming. rui nhà hàng cứ loading mãi ko vào đc. vậy mình phải làm soa hả bạn?

  15. mac du da up dc anh nhg cach nay van khong the share khi choi game va cung khong hien thi game feed; co ban nao co cao kien j ko?

  16. vẫn ức chế với cái cách này quang cáo ầm ầm … cứ bật 1 web j là nó lại nhảy 1 cửa sổ mới ra … ức chế quá

  17. Cảm ơn a nhé ! nhờ a mà e vào dc fbook rồi …hihihi…A ơi có j hay hay nhớ share với mọi ng a nhé !

  18. Cho mình hỏi xíu nhé bạn ơi! Mấy hum nay mình dùng Hotspot Shield vào FB rất ổn, nhưng lỡ log out rồi thì ko log in lại dc. Có cách nào log in lại dc ko bạn? chỉ giúp mình nhé! Tks nhìu nhìu!

    • Làm nhấn phải vào biểu tượng góc phải bên dưới màn hình và chọn connect -> một cửa sổ web mới hiện lên -> nhấn connect. BẠn đã thử cách này chưa?

  19. bạn ơi sao mình install rùi, vào đc rùi. xong lúc disconnect, rùi connect lại thì vào fb ko đc vậy >”<

  20. Minh chay cai xong hotspot shield roi nhung ma ko lam sao connect duoc ban a. Co cach nao giup minh ko?

  21. Minh cai xong hotspot shield roi nhung no thong bao unable to establish connection. Lam sao day ban?

  22. mình không vô đc face book : máy báo
    Firefox không thể tạo kết nối tới máy chủ tại 127.0.0.1:895.
    ai giúp mình với

Leave a Reply

