ngày 11/9/2010 (tưởng nhớ 11/9/2001)

In the beginning there was nothing.  God said, "Let there be light!"  And there was light.  There was still nothing, but you could see it a whole lot better. 

~Ellen DeGeneres

Tối qua alo cho nhóc, biết được một thông tin mới, nhóc không phải dành cho anh. Không sao! Anh lúc nào cũng hi vọng nhóc sống tốt và vui vẻ, sẽ mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để trưởng thành. Còn anh, anh sẽ vẫn ở đó, làm anh trai của nhóc thôi hen, đừng có giận vì anh không nói ra lý do những việc anh làm nhé! Đừng hỏi vì sao, chỉ cần biết rằng anh luôn bên nhóc, và nếu nhóc ngoan anh sẽ có mặt khi nhóc cần anh

 

Xung quanh mình có nhiều người “nhát” đến kì lạ?!?!!

“Tui có nhiều chỗ được lắm nhưng tui chưa muốn vào thôi!"

"Tao gà lắm ko làm được đâu!"

"Nếu A nói M cần phải sống tốt hơn thì A lo cho M đi!"

Chỉ có một đứa sung sướng (nó sướng thật, suy nghĩ thật thoáng!)

"Tao đủ sống, lúc rảnh đọc truyện, chơi DoTA… cheer!" 

Nhìn lại quá khứ, có nhiều khi chỉ vì nỗi sợ hãi của bản thân mà ta bỏ lỡ nhiều thứ, để rồi sau đó bực bội hoặc tiếc nuối nhớ lại, rồi nói “giá mà lúc đó…” Đó là tính trì hoãn, nếu bạn nghĩ rằng bạn nên chờ người khác thử trước rồi mình hẵng thử, vậy thì có gì tốt cũng để người khác nhận được trước, mình từ từ nhận cái… còn dư họ không thèm lấy. Thành công không chỉ là giàu có, địa vị cao, mà là khi vượt qua được bản thân mình, hay nói cách khác, tự khám phá được những tiềm năng của bản thân… cheer!!!

Hết tuần thật vui!!! –> hoàn hảo!!!!

Leave a Reply

